Tuesday, March 15, 2011

baby ko. :)

una ko siyang nakita sa Survivor Philippines Celebrity Showdown, at mula dun naging crush ko na sya. O____O





siya si Solenn Heussaff. isang model. socialite. make-up artist. painter. singer. designer. entrepreneur. lahat na. ikaw na talagaaaa. haha.




naging crush ko sya nung sumali sya sa survivor. nung una akala ko isa sya sa mga "magagandang-maarte". pero nagkamali ako. nung nasa isla siya, hindi mo aakalaing anak mayaman siya dahil wala siyang arte sa katawan dun. palaban siya sa mga challenges, lalo na dun sa challenge na kelangan nila kumain ng mga kung anu-anong insekto. dun talaga ako napahanga sa kanya. sa mga endurance challenges din, kadalasang siya ang last woman standing. bangis di ba. at umabot din siya sa final 3 dahil sa strategy niyang tahimik-pero-mautak. kahit di siya nanalo, ok lang, mahal ko naman siya. hahaha. :D


spell hot? S-O-L-E-N-N. :D
 rawr. O__O
si Anne Curtis yung model niya sa painting na yan. :)
ganda. o___o
woah. O__O
tama na nga. baka isipin niyo obsessed na ako sa kanya. hahaha :D

2 comments:

  1. kiko..hindi ka pa obsessed nian..gumawa k lng naman ng place sa blog mo na inialay mo sa kanya at puro pictures nia..pero hindi ka pa obsessed nian..haha..super pretty nga daw nian..lalo na in person..nameet xa ng friend ko sa resorts world ata..tapos nakipagkamay pa xa..aun..hanggang ngaun ata hindi nia pa hinuhugasan yung kamay na un..hahahaha..XD

    ReplyDelete
  2. ako inlove rin ako kay solenn. hahahahaha. well isa sa bucket list ko ay, mamake upan nya ako, hahahahahahaha or mapaint or makaduet, we share the same interests you know ganyan talga siguro kiko and janel pag meant to be. hahaahah chosters!!! hahahahaha

    ReplyDelete