Friday, March 25, 2011

Lasenggo ka ba?

ayon sa census, 8 out of 10 pinoys ang naranasan na ang malasing. yung dalawa eh walang maalala kung nalasing ba sila dahil sa dami ng alak na nainom. 



ako? oo naman. malupet ako malasing pero syempre hindi ko na ikekwento dito dahil baka ikasira pa yun ng puri at dangal ko.

ang masarap sa kalasingan, parang ang gaan ng katawan mo. umiikot din ang mundo mo at tila ba nasa cloud 9 ka.

ang nakakatawa pa, kapag nalalasing tayo at nasasaniban na ng espirito ng alak, lumalabas ang "other side" ng pagkatao natin na kadalasan ay hindi natin maalala dahil nga lasing tayo.

narito ang ilan sa mga nangyayari sa tao kapag nalalasing. sigurado ako at ipapaputol ko ang bigote ko kapag hindi ka maka-relate sa mga ito unless ikaw yung tipo ng tao na chaser lang ang iniinom kapag may inuman.


p.s i would like to thank my friend, summer davis, for allowing me to post this picture in my blog. :)

-----

tingin ko 2, 4 at 11 ako. haha ikaw? :)

1 comment: