Wednesday, June 01, 2011

movies

ang daming mga bagong pelikula ngayon, karamihan mga sequel. taon yata ng mga sequel ang 2011.


wish ko lang na sana mapanood ko silang lahat pero dahil wala naman akong trabaho, kuntento na ko sa panonood online o pamamakyaw ng pirated cd. 


ang pinakainaabangan ko talaga ay ang sequel ng harry potter and the deathly hallows. kahit wala akong pera, gagawa ako ng paraan mapanood ko lang siya sa sinehan. bilang harry potter fan ako, di ko talaga 'to papalampasin.






eto pa yung iba. yung iba napalabas na, yung iba naman ipapalabas pa lang.









waaah. aabangan ko 'to. o__o




Breaking Dawn


Happy Feet 2


Final Destination 5


Planet of the Apes


madami pang iba: Paranormal Activity 3, Mission Impossible, Sherlock Holmes 2, Spy Kids 4.


para sa mga walang perang kagaya ko, abangan na lang natin sila sa suking tindahan ng pirated cd (siguraduhin na DVD copy na para malinaw) o mag-download sa paboritong site. :D

No comments:

Post a Comment